Biện pháp quản lý nhiên liệu, tránh tiêu hao hiệu quả nhất

Cảm biến nhiên liệu hạn chế được hành vi trộm cắp xăng dầu

Bởi tình trạng rút trộm nhiên liệu đang ngày càng phổ biến, nó gây ra những thiệt hại lớn về kinh tế cho các doanh nghiệp nên vấn đề quản lý nhiên liệu vẫn luôn là mối trăn trở hàng đầu của các doanh nghiệp, vậy đâu là biện pháp quản lý, tránh tiêu hao nhiên liệu tối ưu nhất?

Đặc thù của các doanh nghiệp vận tải là có những đội xe vận tải với số lượng lớn và nó gây nhiều khó khăn cho các nhà quản lý trong việc theo dõi lộ trình di chuyển và quản lý nhiên liệu. Nhờ lắp đặt cảm biến nhiên liệu , các doanh nghiệp giám sát chặt chẽ được tình hình sử dụng nhiên liệu, hạn chế tình trạng thất thoát, tránh được thiệt hại lớn về tài chính.

Cảm biến nhiên liệu hạn chế được hành vi trộm cắp xăng dầu
Lắp đặt cảm biến nhiên liệu hạn chế được hành vi trộm cắp xăng dầu

Thực tế, với thao tác nhanh gọn, kẻ gian có thể rút được từ 5 đến 6 can dầu dung tích 30 lít ra khỏi bồn chữa một cách đơn giản. Nhưng giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm được giải pháp để khắc phục tình trạng đó. Cảm biến nhiên liệu được gắn trực tiếp vào bình chứa nhiên liệu, thiết bị này có thể giám sát tiêu hao nhiên liệu chính xác lên đến 95% và báo cáo trung thực về tình hình sử dụng nhiên liệu, mức tiêu hao cũng như sự thay đổi bất thường của nhiên liệu. Nhờ việc kết hợp với thiết bị giám sát hành trình nên người quản lý có thể ngồi trong văn phòng, thông qua thiết bị có kết nối mạng để theo dõi mọi thông tin liên quan đến phương tiện nên mọi hành vi rút trộm nhiên liệu của lái xe hay các trạm cung cấp đổ thiếu đều nằm trong sự kiểm soát của máy chủ.

Cảm biến nhiên liệu giúp doanh nghiệp quản lý xăng dầu hiệu quả
Cảm biến nhiên liệu giúp doanh nghiệp quản lý xăng dầu hiệu quả

Cảm biến nhiên liệu không chỉ giúp các doanh nghiệp quản lý nhiên liệu một cách dễ dàng, chính xác và tiện lợi mà nó còn giúp người quản lý tính toán được lộ trình di chuyển, giám sát được công việc của lái xe, tìm ra hướng đi ngắn nhất, ngăn chặn tình trạng rút trộm nhiên liệu, từ đó góp phần tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Bởi vậy, cảm biến nhiên liệu chắc chắn sẽ còn được sử dụng rộng rãi trong việc quản lý nhiên liệu, góp phần thúc đẩy sự phát triên kinh tế đất nước.

Chi tiết xem tại: http://dinhvixemaygiare.com/tin-tuc/bien-phap-quan-ly-nhien-lieu-tranh-tieu-hao-hieu-qua-nhat.html

————————————————

Văn phòng : Số 07 Ngõ 487/1 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Web: www.dinhvixemaygiare.com  –  Email: lmaxgps@gmail.com
Hotline: 0968.130.353

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *