Cho thuê xe tự lái cần phải lắp định vị không?

dinh_vi_cac_loai_xe

Dịch vụ cho thuê xe tự lái cần phải lắp thiet bi dinh vi

Nhu cầu thuê xe ô tô tự lái ngày một tăng vì những tiện ích mà loại hình dịch vụ này mang lại và dịch vụ cho thuê xe tự lại tại Hà Nội phát triển mạnh. Cùng với đó là sự phát triển của các công ty, cửa hàng kinh doanh dịch vụ này càng tăng cao. Với những chủ cửa hàng hay công ty, đơn vị dịch vụ này thì cần phải lưu ý những điểu gì khi cho thuê xe tự lái, hay băn khoăn những vấn đề gì?

Thường thì khi cho thuê xe, chủ xe lo lắng nhất chính là chuyện bị lừa mất xe. Sau đó mới đến chuyện những người thuê xe không tuân thủ đúng theo như hợp đồng mà hai bên đã ký.

Để quản lý những vần đề như vậy xảy ra thì công ty cho thuê xe hay chủ xe cần phải làm gì? Cách dễ dàng mà được nhiều doanh nghiệp hay cá nhân chọn hiện nay đó là lắp thiet bi dinh vi cho xe.

Thiết bị định vị thông minh hiện nay cho phép kiểm soát và quản lý hành trình của từng phương tiện một cách đầy đủ nhất: Số km đi trong ngày, số lần dừng đỗ, vận tốc trung bình, vận tốc lớn nhất, hành trình phương tiện di chuyển, vị trí, và ngoài ra còn có các chế độ cảnh báo khác.

Vậy lắp thiết bị định vị GPS sẽ giúp ích được gì cho bạn?
dich-vu-xe-cho-thue-du-lich-tu-lai
Thứ nhất, thiết bị định vị GPS sẽ giúp bạn xác định tài sản (cụ thể là chiếc xe của bạn) đang ở đâu, vị trí nào, nếu di chuyển thì đang di chuyển về hướng nào, vận tốc nào. Khi biết được vị trí của chiếc xe bạn sẽ yên tâm hơn.

Thứ hai, thiết bị giúp điều hành và quản lý phương tiện. Hiện nay, ngoài tính năng định vị, ứng dụng này còn được phát triển thêm nhiều tính năng khác đáp ứng nhu cầu giám sát, quản lý phương tiện của cá nhân cũng như nhiều doanh nghiệp. Trước tiên, nó cho phép giám sát lộ trình đường đi của phương tiện theo thời gian thực: vận tốc, hướng di chuyển và trạng thái tắt/mở máy, quá tốc độ của xe… Dựa vào đó, thiết bị có thể lưu trữ lộ trình từng xe và hiển thị lại lộ trình của từng xe trên cùng một màn hình. Ngoài ra, hệ thống quản lý sẽ có thể lưu lại các dữ liệu trong vòng 30 ngày và có thể xuất dữ liệu ra excel để lưu trữ.

Thứ ba, thiết bị định vị còn có thể cảnh báo cho bạn các trường hợp khác như: vượt ra khỏi hàng rào đã cài đặt trước, cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ,…

Thứ tư, thiết bị khi đã tích hợp với hệ thống quản lý Server thì cho phép bạn quản lý, giám sát và theo dõi xe 24/24. Có các báo cáo hành trình, tốc độ và dừng đỗ… giúp bạn yên tâm quản lý xe một cách dễ dàng. Hệ thống có thể sử dụng được trên máy tính hay điện thoại có kết nối Internet, đăng nhập vào xong bạn sẽ quản lý cũng như kiểm soát đươc phương tiện mình. Theo dõi và định vị chính xác vị trí của xe.

Các thiết bị giám sát hành trình xe máy trực tuyến ngày càng được ứng dụng rộng rãi đế giúp người sử dụng quản lý chặt chẽ cũng như phòng tránh các trường hợp xấu xảy ra.
thiet-bi-dinh-vi-gps-xem-tren-may-tinh
Định vị LmaxGps là nhà xuất nhập khẩu trực tiếp các thiết bị giám sát hành trình cho ô tô xe máy và các loại phương tiện khác với chất lượng tốt và giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có bất kỳ điều gì cần tư vấn về các loại thiết bị định vị cũng như hệ thống quản lý trực tuyến, hãy liên hệ với Định vị LmaxGps để được giải đáp .

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ công ty!

Hotline tư vấn miễn phí: 046 292 48 40

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *