Công ty lắp định vị ô tô, giám sát hành trình uy tín nhất

giao dien tieng viet

Những ai đã từng biết đến hoặc đã từng sử dụng thiết bị định vị ô tôgiám sát hành trình  xe LmaxGps chắc hẳn đã rất hài lòng, hoặc có thể nói là không chê vào đâu được sản phẩm này. Tuy nhiên giá thành sản phẩm này trên thị trường lại có giá không hề RẺ chút nào – 1.800.000đ
dich-vu-xe-cho-thue-du-lich-tu-lai

 

Với các chức năng như định vị, giám sát lộ trình bắt sóng GPS từ vệ tịnh cũng như sóng 3G từ các nhà mạng do đó thiết bị định vị xe máy & thiết bị định vị ô tô không hề tương tác với bất cứ loại sóng hay từ trường nào nên hiện tại chưa có loại thiết bị nào có thể dò tìm hay phát hiện trên xe ô tô có lắp định vị hay không … duy nhất chỉ có một số loại thiết bị giám sát hành trình theo tiêu chí của bộ giáo thông có kết nối với dây GPS bên ngoài hay hú còi báo động chạy quá tốc độ … có thể gây nhiễu sóng FM hay bluetooth trên xe. nên khí lắp thiết bị nên đặt xe các hệ thống đường truyền khác.
Vậy làm thế nào để mua sản phẩm này với giá tốt? 
Hiện tại LmaxGps đang triển khai chương trình giảm giá sốc sản phẩm định vị cho ô tô, giám sát hành trình xe. Nếu bạn quan tâm, vui lòng xem chi tiết về thể lệ chương trình này tại đây hoặc đăng ký Nhận ưu đãi tại đây hay đơn giản gọi ngay 046 292 48 40 Mr Tài để được tư vấn thêm về sản phẩm này.
Chi Tiết : http://dinhvixemaygiare.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *