Dịch vụ OEM/ODM

san xuat thiet bi dinh vi

Lmax nhận lắp ráp , sản xuất thiết bị định vị gps, thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn, thiết bị điện tử theo đơn đặt hàng số lượng lớn theo đặt hàng và yêu cầu của quý vị. chúng tôi tiếp nhận từ khâu ý tưởng, sơ đồ nguyên lý hay là một mẫu sản phẩm quý vị có sẵn. quý vị cần một nhà sản xuất mạch điện tử hay sản phẩm điện tử, hãy đến với Lmax. chúng tôi sẽ là nhà sản xuất mạch điện tử , sản phẩm điện tử mà quý vị tin tưởng.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mạch điện tử, sản xuất các sản phẩm điện tử, nắm giữ kỹ thuật Sản xuất mạch in điện tử, có đội ngũ công nhân lắp ráp lành nghề, có trình độ thiết kế mạch điện tử . Lmax hi vọng sẽ là đối tác sản xuất lắp ráp mạch điện tử cho quý vị.

Chúng tôi nhận sản xuất mạch điện tử từ khâu ý tưởng . chỉ cần quý vị có một ý tưởng về sản phẩm của mình hoặc trong sản phẩm của quý vị có thành phần liên quan tới mạch điện tử, hãy liên lạc ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ dựa trên nền tảng ý tưởng về sản phẩm của quý vị để đưa ra thiết kế nguyên lý và mạch in , Ngay sau đó chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất các sãn phẩm mẫu để quý khách kiểm tra và cùng trao đổi để đưa ra sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quý vị.

Nếu quý vị có sẵn một mẫu thiết kế và muốn triển khai hàng loạt, đừng ngần ngại gửi nó cho chúng tôi, tiachop sẽ tạo ra những bản sao hoàn hảo về mặt chức năng cũng như kích thước với giá cả của người việt.

Mọi chi tiết về dịch vụ sản xuất xin hãy liên Mr Chiến: 0968 130 353

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *