Lắp định vị ô tô xe máy tại Thái Bình

lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-thai-binh

LmaxGps Thái Bình đang phân phối và lắp đặt Thiết bị định vị oto, Thiết bị định vị xe máy cho nhiều khách hàng, mang đến giải pháp quản lý giám sát, chống trộm cho quý doanh nghiệp, cá nhân cho thuê xe tự lái.

Tại Thái Bình Bạn đang sở hữu trong tay một chiếc xe máy sang trọng và đắt tiền? Bạn đã phải dành dụm bao lâu mới có thể mua được? Nhưng chỉ một phút cảnh giác chiếc xe của bạn có thể bị đánh cắp ngay.

Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?

Yên tâm chúng tôi đã có giải pháp an toàn cho chiếc  xecủa  bạn! Đó là sử dụng thiết bị định vị thông minh GT06N, TK116  của công ty LmaxGps . Đây là thiết bị có  tính năng  định vị và giám sát xe máy vô cùng thông minh và tiện lợi. Còn gì an tâm  hơn nếu bạn sở hữu trong tay mình sản phẩm như vậy cùng với nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Một số hình ảnh về thiết bị  định vị và giám sát xe của công ty LmaxGps

Thiết bị định vị và giám sát xe GT06N, TK116

 xe-may-lap-dinh-vi

Nguyên lý hoạt động của thiết bị

Đây là giải pháp chống trộm và giám sát cho xe máy thông minh thông qua hoạt động của GMS , và định vị toàn cầu qua GPS . Với sản phẩm mới này bạn có khả năng điều khiển xe máy của mình chỉ qua chiếc điện thoại di động , giúp bạn xác định được vị trí xe máy, tìm kiếm những cây xăng gần nhất, ATM, ,..cùng rất nhiều những tiện ích khác nữa.

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị định vị xe máy GT06N, TK116

Thiết bị định vị xe máy của Toàn Thắng GPS được kết hợp từ: Thiết bị định vị + Sim 3G + Hệ thống định vị GPS + Hệ thống theo dõi giám sát ( qua website: www.dinhvigps.net hoặc vitri.dinhvixemaygiare.com ứng dụng trên điện thoại ).

Đặc điểm nổi bật của thiết bị

> Kích thước nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến trạng thái của xe.

> Tiết kiệm năng lượng( không tiêu hao bình Ac quy ).

> Có PIN dự phòng 6-12h.

> Dễ sử dụng.

> Triển khai lắp đặt thuận tiện nhanh chóng.( có kĩ thuật lắp đặt tận nơi khi khách hang yêu cầu  Liên hệ: 0968 130 353)

> Có phần mềm quản lý trên tất cả các điện thoại , máy tính bảng

Tính năng chính của thiết bị định vị xe máy

> Định vị vị trí xe máy qua tin nhắn điện thoại hoặc Website

> Theo dõi, giám sát hành trình xe trong thời gian 06 tháng.

> Xác định vận tốc từng thời điểm

>Cảnh báo bị mất nguồn bằng tin nhắn SMS

>Nghe âm thanh xung quanh

> Cảnh báo chống trộm.

> Cảnh báo tốc độ.

> Điều khiển tắt xe máy từ xa.

> Báo cáo trạng thái tắt ,nổ máy

Tính năng cảnh báo chống trộm

Khi xe của bạn đã lắp thiết bị  định vị xe máy GT06N, TK116  thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chiếc xe của bạn đang được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Một khi chiếc xe máy của bạn bị tấn công thì lập tức sẽ phát ra cảnh báo bằng SMS hoặc tự động gọi về máy điện thoại của bạn . Với thiết bị giám sát thông minh này kẻ trộm tuy mở được khóa xe những cũng sẽ không thể nổ máy được. Khi đó chiếc điện thoại của bạn sẽ nhận được một thông báo từ chiếc xe là nó đã bị kẻ gian xâm nhập.

Ngay cả khi bạn quên bật chế độ bảo vệ xe máy của mình và phát hiện kẻ xấu đang điều khiển xe máy của bạn thì bạn cũng có thể rút ngay điện thoại ra chỉ cần soạn tin SMS  là có thể tắt máy chiếc xe của bạn. Từ đó bạn sẽ cùng cảnh sát tóm gọn được kẻ xấu ngay lập tức. Chiếc xe máy của bạn hoàn toàn được bảo vệ tuyệt đối trong mọi trường hợp.

Tính năng chống trộm chính là một trong những ưu điểm lớn nhất mà Công ty LmaxGps  mang đến cho bạn. Ngoài ra, nó cũng có rất nhiều những tính năng khác khá là tiện dụng cho bạn trong cuộc sống hàng ngày và sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá và trải nghiệm…

Tính năng giám sát hành trình của xe máy

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ của công ty  bạn sẽ được cấp cho một tài khoản đăng nhập hệ thống định vị . www.dinhvigps.net. Thật khá là dễ dàng để định vị chiếc xe của mình đang ở đâu khi bạn chọn tính năng vị trí hiện tại trên hệ thống.

Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng bản đồ này bạn có thể gửi tin nhắn cho nhà cung cấp dịch vụ họ sẽ gửi lại cho bạn tin nhắn với vị trí tương đối chuẩn xác chiếc xe của bạn.

Tính năng cho biết lịch sử di chuyển xe

Với tính năng hiện đại của thiết bị  định vị Gps bạn có thể biết được lịch sử di chuyển xe của mình trong vòng 6 tháng trở lại đây.

Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản , sau đó nhập ngày tháng bạn hoàn toàn có thể biết được lịch sử di chuyển của chiếc xe máy trong ngày hôm đó di chuyển ở những tuyến đường nào. Điều này sẽ giúp bạn biết được những ai có thể sử dụng chiếc xe nếu không may chiếc xe bị kẻ gian lấy cắp thì công an cũng có thể dễ dàng tìm kiếm nó.

Tính năng cảnh khi mât nguồn

Khi chiếc xe của bạn bị đánh cắp. không may bị kẻ gian phát hiện và tháo gỡ thiết bị của mình ra. Thì lập tức thiết bị gửi SMS về cho bạn vị trí chính xác của thiết bị khi bị ngắt nguồn, đồng thời cuộc gọi xe đổ về máy của bạn cảnh báo cho bạn biết

Tính năng tìm cây xăng

Hiện tại Công ty đã mở rộng các phần mềm tiện ích chung nhằm phục vụ cho khách hàng có đễ dàng tìm kiếm . Vị trí của ban, trạm dừng đỗ xe , cây ATM, trạm đổ xăng gần nhất .

Những ưu thế vượt trội của thiết bị định vị xe máy

> Sản phẩm của Toàn Thắng GPS,bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

> Chế độ bảo hành 12 Tháng một đổi một , chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, tiện lợi.

> Nhân Viên Kĩ thuật lắp đặt tận nơi mà không mất mọi chi phí nào

> Giá tốt nhất thị trường.

> Có phần mềm ứng dụng trên tất cả các dòng điện thoại, thiết bị sử dụng HĐH Android và IOS. Window Phone

> Hệ thống giám sát thiết bị qua web :http://www.dinhvigps.net

Thiết bị định vị thông minh TK116, GT06N – Giải pháp chống trộm xe máy tối ưu

Thiết bị định vị  được thiết kế PIN dự phòng. Trong trường hợp nguồn bị cắt thì thiết bị vẫn còn hoạt động được trong vòng 6-12h để gọi và nhắn tin để gửi dữ liệu về cho người dùng.

GTO6N, TK116  là một trong những sản phẩm chống trộm và giám sát xe máy thông minh nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể đi đâu làm bất cứ việc gì mình thích mà không lo bị mất trộm.
gia_thiet_bi_tr02y

Hãy nhanh tay nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 046 292 48 40 để được tư vấn và hướng đẫn lắp đặt .

____________________________________________________________

Web: www.dinhvixemaygiare.com  –  Email: lmaxgps@gmail.com
Hotline: 0968.130.353
Mr Chiến: 0968.130.353 – Mr Chức: 0915.308.726 – Mr Toàn0947.070.212 – Mr Đức:  0966.689.155

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *