Tuyển thủ Bỉ bị bạn gái kiểm soát bằng GPS

cau-thu_DIJY.jpg.ashx

HLV tuyển Bỉ không phải lo chuyện quản lý sinh hoạt đối với tiền vệ điển trai Axel Witsel trong thời gian dự World Cup. Bởi công việc này đã được bạn gái của Axel Witsel đảm nhiệm bằng… GPS.
Rafaella Szabo (phải) kiểm soát chặt chẽ Axel Witsel. Rafaella Szabo (phải) kiểm soát chặt chẽ Axel Witsel.

Tiền vệ Axel Witsel hiện là một trong những cầu thủ quan trọng của tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014. Anh đang sống trong những ngày tháng đẹp nhất ở CLB Zenit St.Petersburg (Nga), cũng như rất hạnh phúc bên bạn gái 24 tuổi gốc Rumani Rafaella Szabo, dù biết rằng mọi hoạt động của anh đều bị kiểm soát bằng hệ thống định vị GPS.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Dag Allemaal, Rafaella Szabo cho biết: “Kiểm soát anh ấy bằng GPS, tôi làm như tất cả phụ nữ khác, có phải không? Tất cả chúng tôi đều có chút ghen tuông. Nhưng không có nghĩa là tôi không tin tưởng anh ấy. Liệu tôi có thấy Axel gợi cảm với mái tóc ngắn không ư? Tất nhiên là có! Trước đây khi tôi gặp anh ấy, anh cũng có mái tóc ngắn. Nhưng mái tóc hiện nay rất hợp với anh ấy”.

Ngoài ra, Rafaella Szabo còn cho biết cô sẽ bay đến Brazil ủng hộ tuyển Bỉ, cũng như ủng hộ quyết định cấm “làm chuyện ấy” của HLV Marc Wilmots. Cô nói tiếp: “Quan hệ tình dục trước trận đấu ư? Tôi không cho rằng điều đó là có hại. Axel là người khá nghiêm túc để biết đâu là giới hạn. Có thể những tuyển thủ khác không có được sự chín chắn, do đó tốt hơn nên thiết lập quy định. HLV Wilmots có lý khi cấm phụ nữ trong khách sạn cho đến vòng bán kết”.

Theo Công Minh

SGGP

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *