Lắp định vị cho xe Toyota camry

lap-dinh-vi-cho-xe- Toyota camry

LmaxGps có trên 3 năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt thiết bị định vị xe máy , định vị ô tô Hà Nội Chúng tôi đã cung cấp cho nhiều khách hàng giải pháp chống trộm quản lý phương tiện hoàn hảo.Ngày nay đối với các công ty, cá nhân cho thuê xe tự lái thì việc xác định vị trí xe, tình trạng của xe là việc vô cùng quan trọng. Vì thực tế, không ít trường hợp thuê xe với mục đích xấu như cầm đồ, ăn trộm…Thấu hiểu những nhu cầu đó,  LmaxGps đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến để cho ra đời giải pháp Quản lý giám sát dành cho ô tô, xe máy. Hệ thống kỹ thuật phục vụ cho dịch vụ hỗ trợ  Quản lý giám sát cho xe ô tô, cho xe máy bao gồm:

1) Thiết bị định vị GPS gắn trên ô tô, xe máy
2) Hệ thống bản đồ số (GIS) chi tiết trên cả nước
3) Hệ thống phần mềm máy chủ quy mô lớn đặt tại các trung tâm dữ liệu (Data Center)
4) Hạ tầng truyền dẫn (cáp quang)
5) Và sự hợp tác chặt chẽ với những nhà mạng di động.

LmaxGps đưa ra thị trường với mức giá cạnh tranh nhất
Thấu hiểu được những khó khăn của nhiều doanh nghiệp vận tải cũng như khách hàng nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá cho thiết bị giám hành trình rẻ nhất, mang tính cạnh tranh với những đơn vị kinh doanh khác. Chúng tôi cam kết mang đến mức giá ngang bằng thậm chí thấp hơn nhưng chất lượng hoàn toàn vượt trội đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và thị trường toàn quốc cũng như xuất khẩu.

Kiểm soát thời gian thực của các điều kiện phương tiện hoạt động, biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn thuê gian lận, hành vi vượt giới hạn.
Sau khi hiện tượng mất xe xảy ra nhờ có dữ liệu vị trí màthiết bị GPS gửi về để trợ giúp việc tìm kiếm xe
Cảnh báo khi phương tiện đi ra ngoài vùng quy định, giảm chi phí rủi ro kinh doanh, cải thiện năng lực phục vụ, tăng cường thực lực của công ty.
Vì vậy, để đối phó với nạn trộm cắp xe ngày càng tinh vi như hiện nay, các đơn vị cho thuê xe tự lái cần trang bị cho mình một hệ thống kiểm soát mà thiết bị định vị gps là lựa chọn số 1. Với chức năng định vị GPS, các chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi vị trí chính xác của xe, để quản lý và điều động xe hợp lý.
Nếu bạn còn thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn một cách tốt nhất nhé!
LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI

—————————————————————————————————————–

Văn phòng : Số 07 Ngõ 487 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Web: www.dinhvixemaygiare.com  –  Email: lmaxgps@gmail.com
Hotline: 0968.130.353

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *