Những lưu ý khi mua thiết bị định vị cho ô tô & xe máy.

images

Thiết bị định vị toàn cầu GPS ngày nay không còn xa lạ với người dùng xe máy và ô tô. Bên cạnh việc phòng nạn trộm cướp thì lắp thiết bị định vị toàn cầu GPS để quản lý phương tiện khi cho mượn xe, quản lý lái xe, quản lý nhân viên giao hàng, quản lý người thân cũng đã trở nên phổ biến.

Với kinh nghiệm là một trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước cung cấp sản phẩm thiết bị định vị toàn cầu GPS, chúng tôi sẽ cung cấp một vài điểm lưu ý đối với khách hàng có nhu cầu lắp thiết bị định vị xe máy, định vị ô tô từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm và mang lại kết quả tốt trong quá trình sử dụng.

Sau đây là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua thiết bị định vị GPS
1. Sản phẩm hao tốn ít năng lượng ắc quy

Đối với 1 chiếc xe đặc biệt là các dòng xe máy thì bình ắc quy là một thiết bị vô cùng quan trọng nó chi phối hoặc động của cả chiếc xe. Với thiết bị định vị toàn cầu gps việc dùng điện từ bình ắc quy để thu tín hiệu gps từ vệ tinh và phát lại sóng gsm để truyền tín hiệu về sever làm tốn khá nhiều điện năng. Với các thiết bị kém chất lượng không có sensor cảm ứng chế độ tự động tắt khi xe không sử dụng thì việc hao ắc quy sẽ không tránh khỏi. Cụ thể nếu mua sản phẩm chất lượng kém sẽ rất hao ắc quy nếu xe không chạy trong thời gian 1,2 ngày sẽ dẫn đến hết bình ắc quy và xe sẽ không thể khởi động được. Và buộc lòng chúng ta phải tháo bình ắc quy đi sạc lại khá phiền phức và tốn thời gian.

2. Phần mềm quản lý, Máy chủ có tốc độ cao và ổn định

Với các thiết bị định vị gps thì sever (máy chủ) như linh hồn của thiết bị, khi máy chủ hoạt động không tốt, chậm thì thiết bị như một “cục đồ chơi” không phát huy tác dụng. Việc cung cấp sản phẩm luôn đi kèm với các gói sever. Để nhanh mạnh các nhà cung cấp chuyên nghiệp luôn có máy chủ riêng, trong khi một số đơn vị bán hàng nghiệp dư như các tiệm sửa xe, tiệm dán keo xe những đơn vị này không chuyên mà thông thường dùng sever của những nhà sản xuất thiết bị trung quốc và sever đặt tại Trung Quốc vì vậy tốc độ truyền dữ liệu và cập nhật chậm, không ổn định và thường hay mất kết nối như vậy việc theo dõi sẽ bị gián đoạn. Quá trình truy xuất dữ liệu xe khi cần xem lại cũng không đầy đủ.

Phần mềm quản lý bạn có thể xem qua internet từ xa bằng Điện thoại Smartphone, máy tính, Tablet,… hay bất kỳ thiết bị gì có khả năng kết nối Internet.

3. Sản phẩm nhỏ gọn và có khả năng chống nước cao

Với các thiết bị điện tử nói chung và thiết bị định vị gps gắn xe máy nói riêng việc chống nước là một yêu cầu cần thiết vì định vị xe máy là loại phương tiện thường xuyên di chuyển trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau như: mưa, ngập nước, ẩm… với một sản phẩm chống nước sẽ đem lại độ bền cao, hoặc động ổn định cho sản phẩm

Thiết bị nhỏ gọn cũng là một lợi thế lớn so với các thiết bị cồng kềnh. Nhỏ gọn sẽ dễ dàng hơn trong việc thao tác lắp đặt. Dễ dàng cất giấu và khó bị kẻ gian phát hiện hơn

Với những điểm lưu ý trên công ty chúng tôi hy vọng mang lại cho quý khách những thông tin bổ ích và cần thiết trước khi chọn mua những sản phẩm định vị toàn cầu GPS cho mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp và lắp đặt các dòng sản phẩm định vị GPS chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn, tiện lợi, hiệu quả và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa nêu ở trên. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, vui lòng truy cập vào đây: THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS để tìm hiểu kỹ hơn về hình ảnh, giá cả và tính năng từng loại cụ thể.

Chi tiết về sản phẩm, hình ảnh, tính năng và giá cả xin mới quý khách liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Phát Triển Công Nghệ Toàn Thắng

Văn phòng : Số 02 Ngõ 317 Trần Khát Chân,Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Email: hotro@dinhvixemaygiare.com
Hotline: 04 62 92 48 40
Mr Chiến: 0968.130.353 – Mr Chức: 0915.308.726 – Mr Toàn0947.070.212 – Mr Đức:  0966.689.155

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *