Gắn định vị xe máy ở quận 6 TP HCM

lap-dinh-vi-vecpa

Quận 6 là một trong 24 quận và huyện trong Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Việt Nam. Quận có Chợ Lớn, đây được xem một khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam.

banner_cd

Nhu cầu gắn thiết bị định vị GPS tại quận 6 TPHCM chủ yếu về các thiết bị định vị xe máy bởi tình trạng trộm cắp xe máy và theo dõi, giám sát người điều khiển xe máy ngày càng nhiều.

Quý khách muốn tìm đến một đơn vị gắn thiết bị định vị gsp tại quận 5 TPHCM uy tín và mang lại hiệu quả định vị tốt nhất cho phương tiện của mình như xe máy, taxi, ôtô con, xe tải… thì công ty chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Lợi ích của việc gắn thiết bị định vị gsp Toàn thắng tại quận 6 TPHCM cho xe máy

Không phức tạp, rắc rối mà hiệu quả chống trộm vẫn tối đa đó là những điều mà thiết bị định vị GPS cho xe máy cam kết với các khách hàng sử dụng chúng. Vậy chúng được trang bị những tính năng gì mà lại có thể chống trộm hiệu quả như vậy?

  • Biết chính xác xe máy đang di chuyển ở tọa độ nào, con đường nào, chính xác đến từng số nhà: từ nay quý khách sẽ không còn lo khi cho ai mượn xe máy, giao xe cho con cái đi học xa nhưng vẫn kiểm soát được, theo dõi vợ hoặc chồng khi có nghi ngờ ngoại tình hoặc sự không thật thà… đặc biệt trộm có lấy được xe nhưng bạn cũng dễ dàng tìm lại.
    • Những trạng thái của xe như đừng, đi, mở xe, khóa xe đều được chủ phương tiện quyết định. Bạn hoàn toàn có thể tắt máy khi phát hiện xe của mình đang bị xâm phạm trái phép.
    • Thiết bị cho phép cài đặt 3 số điện thoại để cảnh báo SOS, tích hợp thêm nút bấm SOS bên ngoài, cảm biến rung đập dễ dàng phát hiện việc mở khóa trái phép phương tiện…
    • Nghe lén âm thanh xung quanh thiết bị nhờ mic thu cực nhạy.

Ngoài các chức năng chống trộm như trên thì người dùng sẽ còn hài lòng với một số tính năng khác của thiết bị này như:

  • Quản lý tốc độ lái xe tối đa của mình và người điều khiển xe tránh những tai nạn không may do không làm chủ được phương tiện với tốc độ đi quá nhanh.
    • Lưu lộ trình xe đã đi để tiện kiểm tra, làm bằng chứng đối chiếu.

Cùng với những sản phẩm định vị gps dành cho xe máy, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm định vị gps dành cho xe ôtô con, xe tải, xe khách, xe đầu kéo, xe uber grab, xe taxi… Có đầy đủ những tính năng quản lý và giám sát xe như của xe máy, nhưng độ chính xác về vị trí và các báo cáo thì vượt trội hơn hẳn so với thiết bị định vị gps tại quận 6 TPHCM dành cho xe máy. Và mã sản phẩm tiêu biểu để lắp đặt cho những dòng xe này là BK97 (thiết bị đạt chuẩn bộ GTVT)

Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: http://dinhvixemaygiare.com/

Công ty TNHH TM DV Và PT CN TOÀN THẮNG

Điểm bán hàng:

Tại TP. Hà Nội

map_lmaxgps 125 Phố Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành PhốHà Nội

smartphone_lmaxgps 04 36 36 72 72 | 0968 130 353

envelope_lmaxgps toanthanggps@gmail.ocm | lmaxgps@gmail.com

cursor_lmaxgps Chỉ đường đến: XEM ĐƯỜNG ĐẾN

Tại TP. Hồ Chí Minh:

map_lmaxgps 27/74A1 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

smartphone_lmaxgps 086 68 000 84 | 0915 308 726

envelope_lmaxgps toanthanggps@gmail.ocm | lmaxgps@gmail.com

 Chỉ đường đến: XEM ĐƯỜNG ĐẾN

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *